ลวง ลับ จับตาย GHOST ตอนที่ 1-20 พากย์ไทย [จบ] [ซีรีส์เกาหลี]

คะแนน : 3.8

ประเทศ : เกาหลี

ปีที่ฉาย : 2012

ประเภท : ซีรีส์ สืบสวน เกาหลี เกาหลีพากย์ไทย แอคชั่น

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการคลี่คลายคดีอาชญากรรม (และคดีอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับอินเตอร์เน็ต) ของหน่วยสืบสวนไซเบอร์
 
คิม อูยอน (โซ จีซบ) บุตรชายคนเดียวของนายตำรวจใหญ่คนหนึ่ง สอบเข้าโรงเรียนนายร้อยตำรวจโดยได้คะแนนสูงสุดเป็นดับหนึ่ง และจบจากโรงเรียนดังกล่าวด้วยคะแนนสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน หลังเรียนจบเขาได้เข้ามาทำงานในหน่วยสืบสวนไซเบอร์ ร่วมกับ ยู คังมี (ลี ยอนฮี) โดยมีหน้าที่ไขปริศนาและค้นหาความลับเกี่ยวกับคดีต่างๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ในโลกออนไลน์
 
คิม อูยอน ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมสืบสวน ได้ทำการกวาดล้างเว็บการพนันผิดกฏหมาย พร้อมทั้งเข้าจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยร่วมมือกับทีมตำรวจฮ่องกงและจีนเพื่อบุกเข้าจับกุมผู้กระทำความผิดในเวลาเดียวกัน
 
ขณะที่คิม อูยอน ลูกทีมและบุกเข้าไปจับคนร้าย พวกเขาก็พบว่าข้อมูลต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ได้ถูกทำลายโดยโปรแกรมที่เซ็ทขึ้นโดย "เฮดีส" ("เฮดีส  หรือฮาเดส (Hades) " เป็นชื่อของเทพเจ้าผู้ปกครองนรกและโลกหลังความตาย ตามความเชื่อของชาวกรีกโบราณ) พวกเขาจึงใช้ "traceroute" ตรวจสอบตำแหน่งของเฮดีส ระหว่างนั้น ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวของดาราดัง "ชิน ฮโยจอง" (อีซม)  ได้แพร่สะพัดบนโลกออนไลน์ ดาราสาวจึงทวีตข้อความ "ฉันอยากตาย" ลงบนทวิตเตอร์ ก่อนที่จะกระโดดลงมาจากตึก 
 
คิม อูยอน และยู คังมี รีบเดินทางไปที่คอนโดของนักแสดงสาว พร้อมทั้งนำโน๊ตบุ๊ค (ที่ถูกเฮดีสแฮกข้อมูล) กลับไปตรวจสอบ ขณะอยู่ในลานจอดรถชั้นใต้ดินนักสืบยู คังมีได้พบกับนักข่าวปาร์ก กียอง  (เช แดเนียล) เขาถามเธอว่า ข้อความสุดท้ายที่ปรากฏในทวิตเตอร์เป็นการทวีตโดยดาราสาว "ชิน ฮโยจอง" จริงๆ รึเปล่า   เพราะตอนนี้มีกระแสข่าวลือว่าข้อความดังกล่าวดาราสาวไม่ได้ทวีตเอง
 
หลังจากนั้น ยู คังมี ได้ตรวจสอบโน๊ตบุ๊คของดาราสาวและพบว่าข้อความสุดท้ายไม่ได้ถูกทวีตจากเครื่องของเธอ    ทีมสืบสวนไซเบอร์จึงสันนิษฐานว่าน่าจะมีคนอื่นอยู่ที่นั่นตอนที่ดาราสาวเสียชีวิต
 
ระหว่างนั้น นักสืบควอน ฮยอกจู (ควาก ยองกิล) ก็เร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว "ชิน ฮโยจอง" ด้วยเช่นกัน แต่คดียังไม่ทันคลี่คลายเจ้านายของเขาก็รายงานผลการสืบสวนผ่านทางหน้าจอทีวีโดยระบุว่า ดาราสาวเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ทันใดนั้น สัญญาณโทรทัศน์ก็ถูกตัด และมีมือดีนำภาพเหตุการณ์ตอนที่ดาราสาวกำลังร่วงลงมาจากตึกออกอากาศผ่านทางหน้าจอทีวี จนสร้างความแตกตื่นไปทั่ว

คิม อูยอน ใช้คอมพิวเตอร์ตรวจสอบจนรู้ว่าเฮดีสคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเผยแพร่ภาพอันน่าหวาดเสียวดังกล่าว เขาจึงออกไล่ล่าและสามารถจับตัวคนร้ายที่ใช้นามแฝงว่าเฮดีสได้ที่สถานีรถไฟใต้ดิน แต่แล้วเขาก็ถึงกับช็อคเมื่อรู้ว่า เฮดีส ก็คือ  "ปาร์ก กียอง" อดีตรูมเมทและเพื่อนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ซึ่งแฝงตัวมาเป็นนักข่าว

 
ปาร์ก กียอง ยืนกรานว่าตนไม่ได้ฆ่าดาราสาว แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนมีคนส่งอีเมล์มาให้โดยสัญญาว่าจะจ่ายเงินก้อนโตหากเขาหาไฟล์ "แฟนทอม (phantom)" ที่อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของดาราสาวเจอ ทั้งยังบอกด้วยว่าฆาตกรตัวจริงสวมนาฬิกาข้อมือที่มีลายแผนที่โลกบนหน้าปัด พูดจบเขาก็วิ่งหนีไป และกลายเป็นผู้ต้องหาที่ทางการต้องการตัวในที่สุด
 
หลังคิม อูยอน และปาร์ก กียอง โคจรมาพบกัน เหตุการณ์ก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อคิม อูยอน เสียชีวิตในหน้าที่จากเหตุระเบิดและเพลิงไหม้ ปาร์ก กียอง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บสาหัสทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า จึงสวมรอยเป็นคิม อูยอน (โดยได้รับความช่วยเหลือและร่วมมือจากยู คังมี ที่สร้างหลักฐานเท็จว่าผู้ตายคือ ปาร์ก กียอง) หลังรักษาตัวและทำศัลยกรรมใบหน้าจนกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว (เป็นคิม อูยอน)  ปาร์ก กียอง ก็เดินหน้าไขคดีปริศนาและใช้ชีวิตในฐานะ คิม อูยอน

เรื่องราวจะสนุกและตื่นเต้นแค่ไหนติดตามได้ในละครใหม่ฉายต่อจากเกาหลี "ลวง ลับ จับตาย (Ghost)" 
ตอนของ "ลวง ลับ จับตาย GHOST ตอนที่ 1-20 พากย์ไทย [จบ]"

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 01

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 02

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 03

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 04

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 05

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 06

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 07

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 08

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 09

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 10

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 11

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 12

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 13

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 14

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 15

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 16

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 17

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 18

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 19

ลวง ลับ จับตาย GHOST พากย์ไทย ตอนที่ 20 [จบ]

ซีรีส์ยอดนิยม
กำลังโหลด...